பெரியாருடைய ஆவி, தினகரன் ஆவி, ஜார்ஜின் ஆவி………..

27-12-2009: துணைவேந்தருக்கும், வேந்தருக்கும் வேறு-வேறு ஆவியா? பகுத்தறிவாளர் மாநாட்டில் வீரமணியை துணைவேந்தர் என்று சொல்லிவிட்டனராம்! பொத்துக்கொண்டு வந்துவிட்டது ராமச்சந்திரனுக்கு. ஓடிச் சென்றார் மேடைக்கு. “குறிப்பிட்டதுபோல, வீரமணி துணைவேந்தர் இல்லை, நாந்தான் துணவேந்தர்”, என்றவுடன் அனைவரும் ஆச்சரியமாக பார்த்தனர். தொடர்ந்தார், “வீரமணி தான் வேந்தர்”, என்றார்.

01-101-2009: விடுதலை:

ஆவி எத்தனை ஆவியடா! கதம்பம்  விடுதலை 01-01-2010, பக்கம்.2

http://viduthalai.periyar.org.in/20100101/news09.htmlஇந்து மதத் தத்துவங்கள் என்பவை-யெல்லாம் படிப்பவனைக் குழப்பும். எதுவும் தெளிவாக இருக்காது. இந்து மதம் மிகவும் ஆழமாக வலியுறுத்தும் ஆத்மா என்பதற்கான விளக்கங்களைப் பார்த்தால் கற்றாழைச் சாற்றை விளக்கெண்ணெயோடு சேர்த்து அதில் கிரீஸ் போட்டுக் கலக்கினாற் போன்று இருக்கும்.

கேண உபநிசத் கூறுவது போல் இதற்குப் பிறப்புமில்லை, இறப்புமில்லை. எங்கிருந்தும் வரவில்லை, வேறு ஒன்-றாக மாறவில்லை. ஆதிக்கும் முதலான ஆத்மா உடல் அழியும்போது கூடவே அழிவதில்லை என்கிறது. செத்துப் போன-வனின் ஆத்மா வேறொன்றின் உடலுக்குள் புகுந்து கொள்கிறது என்கிறார்களே, அப்படியானால் அந்தப் புது ஆளைப் பொறுத்த மட்டில் ஆத்மா எங்கிருந்தோ வந்ததுதானே! இந்த உண்மைக்கு மாறாக, கேணத்தனமாக கேண உபநிசத் கூறுகிறதே! ஆத்மாவிலிருந்து விண்வெளி தோன்றியது. விண்வெளியிலிருந்து காற்றும், காற்றிலிருந்து நெருப்பும், நெருப்பிலிருந்து நீரும், நீரிலிருந்து புவியும், புவியிலிருந்து செடி இனமும், செடி இனத்தில் இருந்து உணவுப் பொருளும், உணவுப் பொருள்களி-லிருந்து விந்தும், விந்திலிருந்து மானிட இனமும் தோன்றின என்கிறது தைத்ரிய உபநிசத். உலகமும், உயிர்-களும் எவ்வளவு எளிதாகத் தோன்-றின என்பதை விவரித்துவிட்டது பாருங்கள்! உயிர்கள் தோற்றம் பற்றி உலகத்தின் பாதிப் பகுதியை ஆறு ஆண்டுகள் சுற்றி ஆராய்ந்து அறிவித்தார் டார்வின். இவன் சுலபமாக எல்லாம் வானத்திலிருந்து வந்தவை எனக் கூறிவிட்டான்.

அதனால்தான் சார்வாகர்கள் வானத்தை விலக்கி நான்கு தனிமங்கள் மட்டுமே உள்ளன எனக் கூறினரோ?

யாகத்தில் சாதுவான விலங்கு-களைப் பலியாகத் தருவது இந்து மதப் பழக்கம். குதிரை, பசு, காளை, ஆடு போன்றவை மனித குலத்துக்குப் பயன்படும் விலங்குகள். ஆண்டவ-னைத் திருப்தி செய்கிறேன் எனக்-கூறிக் கொண்டு இவற்றை யாக நெருப்பில் வெட்டிப் போட்டு வதக்கிப் பார்ப்பனர்கள் தின்றனர். உயிர்ப் பலி கூடாது என்று தடுத்தவர்களைச் சமாளிப்பதற்கு பார்ப்பனர்கள் சொன்ன சமாதானம் என்னவென்றால், யாகத்தில் பலி கொடுக்கப்பட்ட விலங்குகள் மோட்சம் (சொர்க்கம்) போகின்றன என்-றனர். சொர்க்க லோக வாழ்வு அவ்-வளவு சுலபத்தில் கிடைக்கக்கூடியதா? எவ்வளவோ உழைத்தாலும், தியாகங்-கள் செய்தாலும், இறப்புக்குப் பின் சொர்க்கம் கிடைக்கும் என்பதற்கு உத்-தர-வாதம் இல்லை. நரகம் கிடைத்து-விடலாம்.

ஆனால், யாகத்தில் பலியிடப்படும் விலங்குகளுக்கு உறுதியாகச் சொர்க்க லோகம் கிடைக்கும். அதைத் தடுக்க-லாமோ என்று சமாளித்துச் சாப்பிட்-டனர் பார்ப்பனர்கள்.

உலக வரலாற்றில் மலிந்திருந்த பல மூட நம்பிக்கைகளில் பலி தருவது ஒரு பெரும் மூட நம்பிக்கை ஆகும். செய்துவிட்ட தவறுக்குப் பரிகாரம் பலி தருவது என்று வலியுறுத்தப்பட்டது. நல்ல விளைச்சல் இல்லையா? மன்-னனின் தவறான ஆட்சிதான் கார-ணம், ஆகவே மன்னனை வெட்டிப் பலி கொடு! என்றெல்லாம் நம்பிக்-கைகள் விதைக்கப் பட்டு மன்னர்களே கூட பலியிடப்பட்டனர். அத்தகைய வலிமை புரோகித வர்க்கத்துக்கு உண்டு.

புத்திசாலியான மன்னர்கள் தாங்கள் பலி இடப்படுவதற்குப் பதிலாக வேறு ஆளை நியமனம் செய்து பலி-யிடுவது நடந்துள்ளது. இப்படிப்பட்ட பதிலிகள் பெரும்பாலும் சிறையில் வாடும் போர்க் கைதிகளாகவே இருந்-தனர். சண்டையில் சாகாமல் தப்பிப் பிழைத்தவர்களைப் பலிகடாக்களாக ஆக்கி விட்டனர்.

பலி கொடுக்கப்பட்ட விலங்கு, சொர்க்கம் போகிறது என்பது உண்-மையானால், உன் தந்தையைப் பலி கொடேன், அவர் நிச்சயம் சொர்க்கம் போவார் அல்லவா? என்று கேட்டு மடக்கினர் சார்வாகர்கள்!

தம் அடிமடியில் கை வைக்கி-றார்-கள் என்றவுடன் பார்ப்பனர்கள் சார்வாகத்தையே ஒழித்து விட்டனர்!

ஆவிகள் (Spirits) உண்டு என்கிற மூட நம்பிக்கை பல மதங்களிலும் குடி கொண்டிருக்கிறது. கிறித்துவப் பிரச்சாரகர்கள், அஞ்ஞானிகளே, நீங்கள் கெட்ட ஆவியின் பிடியில் இருந்து விடுவிக்கப்படவேண்டும்; நான் அதற்காக ஜெபிக்கிறேன் என்றுதான் ஆரம்பிக்கிறார்கள்.

பலவிதமான ஆவிகளை இதற்காக இவர்கள் கற்பித்து உலவவிட்டிருக்-கிறார்கள். சாவு நிகழப் போகிறது என்பதை அறிந்து ஓலமிடும் ஆவி, இதே காரியத்தைச் செய்யும் நாய் வடிவப் பேய், தூங்குபவனை படுக்கையில் அமுக்கி அச்சுறுத்தும் ஆவி, தூங்கிக் கொண்டிருக்கும் ஆணுடன் உடல் உறவு கொள்ளும் பெண் பேய், செத்துப் போனவர்கள் உலவும் ஆவி போன்று பல ஆவிகளை உலவ விட்டிருக்-கிறார்கள்.

ஒரு பெண் ஆவி, குளம் குட்டை-களில் இருக்குமாம். ஆண்களுடன் கூடிக் கலவி செய்து குழந்தை பெற்றுத் தருவதன் மூலம் ஓர் ஆன்மாவை அடையுமாம் அந்த ஆவி. இந்த மூட நம்பிக்கையின்அடிப்படையில் ஓர் ஆங்கில சினிமா கூட எடுக்கப்பட்-டுள்ளது. அந்த ஆவி அன்டைன் (Undine) எனப்படுகிறது.

ஸ்காட்லாந்து நாட்டு ஆவி, நீரில் மூழ்குபவரைக் காப்பாற்றுவதற்காகக் குதிரை உருக்கொண்டு வருமாம். இதனை கெல்பி (Kelpie) என்கிறார்கள்.

ஜெர்மனி நாட்டின் குறும்புக்கார ஆவி, புராதன வீடுகளில் குடிகொண்டு எதையாவது விசமமாகச் செய்து கொண்டு இருக்கும். இதற்கு கோபோல்டு (Kobold) என்று பெயர் வைத்திருக்-கிறார்கள்.

ரோமாபுரியினரின் வீடுகள் ஒவ்-வொன்-றிலும் ஆவி உண்டாம். அவை லார் (லிணீக்ஷீ) எனப்படும். அந்தக் குடும்-பத்தின் இறந்து போனவர்களில் நல்லவர்கள் இந்த வகை ஆவியாகிக் குடும்பத்தவர்க்கு நன்மை செய்வார்-களாம்.

ஆவி, எத்தனை ஆவியடா!

29-02-2008: ஆத்மா – மறுபிறவியின் முரண்பாடுகள்: கருணாநிதியின் வியாக்யானம்!

ஒரு பெரியவரோ, ஒரு மூத்தவரோ, உற்றாரோ, உறவினரோ, நண்பரோ மறைந்துவிட்டால், அவர்கள் மறுபிறவி எடுப்பார்கள் என்ற நம்பிக்கையோடு சமுதாயத் திலே பல பேர் இருக்கிறார்கள். அந்த நம்பிக்கையும் இருக்கிறது, மறுபிறவி என்பது கிடையாது என்ற கருத்தும் இருக்கிறது. அதேநேரத்தில், அவர்கள் மறைந்தவுடன், பெரியவர்கள் அல்லது வைதீக எண்ணம் கொண்டவர்கள் அவர்களுடைய ஆத்மா சாந்தியடைய என்றும் சொல் கிறார்கள். சாந்தியடைய என்றால், அலையக் கூடாது, அது போய் இன்னொருவருக்கு குழந்தையாகப் பிறக்கக் கூடாது. அது சாந்தியடைந்து அப்படியே மறைந்து போய் விடும் என்ற எண்ணத்திலே சொல்கிறார்கள்.

ஆத்மா என்ற ஒன்றை நாம் குறிப்பிட்டு சொன்ன பிறகு, அது சாந்தி அடையும், அடையாது என்று நாம் பிரித்துப் பேசும்போது, அதற்கு மறுபிறவியைப் பற்றியும் பேசுகிறோம். இது முரண்பாடான ஒன்று. எனவே, ஆத்மா என்ற ஒன்று இருந்தால், அது எப்படி சாந்தியடையும் என்ற அந்தக் கேள்விக்குப் பதில் வேண்டும். மறுபிறவி எடுக்கக் கூடியது நம்முடைய உயிர் என்றால், மறுபிறவி எடுத்த பிறகு ஆத்மா ஏது? அது எங்கே சாந்தி அடைவது? இது இரண்டையும் ஒத்துக் கொண்டால், ஆண்டுதோறும் அந்த ஆத்மாவுக்காக புரோகிதரை அழைத்து, வீட்டிலே திதி, தெவசம் கொடுக்கிறோமே, அப்படி கொடுக்கும் போது என்ன சொல்கிறோம். இவர்கள் நாம் கொடுக்கின்ற தெவசத்திற்கு வந்து, அந்த ஆத்மா நாம் தருகின்ற திதியால், தெவசத்தால் புரோகிதருக்குத் தருகின்ற காணிக்கையால், மகிழ்ச்சி அடைகிறார்கள் என்றுதான் அவைகளைக் கொடுக்கிறோம். இது சாந்தி அடைந்த பிறகு எப்படி ஆண்டுதோறும் நாம் நடத்துகின்ற தெவசத்திற்கு, அந்த ஆத்மா வரும் என்ற அந்தக் கேள்வியைக் கேட்டால், அங்கே பகுத்தறிவு மணம் கமழ்வதாக அர்த்தம்.
– மறைந்த க. இராசாராம் அவர்களின் படத்திறப்பு நிகழ்ச்சியில் முதலமைச்சர் கலைஞர் அவர்கள் ஆற்றிய உரையிலிருந்து – 29.2.2008.

 

20-102008: அருள்திரு ஜார்ஜ் அடிகளாருக்கு எமது வீர வணக்கம்: வீரமணி சொன்னது!

http://files.periyar.org.in/viduthalai/20081021/news03.html

http://files.periyar.org.in/viduthalai/20081021/thalai.html

திர ுச்சியில் கலைக் காவேரி என்ற அருமையான ஒரு நுண்கலைக் கல்லூரி யின் நிறுவனரும், தலை சிறந்த மனிதநேயரும், பண் பாட்டின், பாசத்தின் ஊற்று மான அருள்திரு ஜார்ஜ் அடி களார் அவர்கள் மறைந்தார் என்ற செய்தி பேரிடியாக என்னையும், எங்கள் குடும் பத்தினரையும், இயக்கத் தினரையும், திருச்சி பெரியார் கல்வி நிறுவனத்தவர்களையும் தாக்கியது. திடீரென வந்த அந்தச் செய்தியிலிருந்து – இப்பெரும் இழப்பிலிருந்து எப்படி மீளுவதோ அறியோம்.

திருச்சி மாநகரத்தில் ஒரு கண்ணியத்திற்குரிய பெரிய மனிதர் அவர்; ஜாதி, மதம், கட்சி இவைகளைக் கடந்து அனைவராலும் மதிக்கப்பெற்ற மாமேதை!

அவருள் அடங்கிக் கிடந்த ஆற்றலுக்கு அற்புத வடிவம் தந் தார் – அதுதான் கலைக்காவேரி என்ற அவர் பெற்ற பிள்ளை!

கிராமங்களிலிருந்து, ஒடுக்கப்பட்ட சமுதாயங்களிலிருந்து வந்தவர்களுக்குப் பரத நாட்டியம், பண்ணிசை இவைகளைக் கொண்ட நுண்கலைகளைக் கற்றுத் தந்து, அவர்தம் ஆற்றலை அகிலம் முழுவதிற்கும் அழைத்துப் போய் பெருமைப்படுத்திய பேராசான் அவர்!

எவரிடத்திலும் அன்பும், பண்பும் பொங்க மரியாதையுடனும் அவர் பழகும் பாங்கு தனித்தன்மையானது.

சில நாள்களுக்குமுன் அவர் என்னை அழைத்துப் பேசி னார்கள். அதுதான் கடைசி உரையாடல் என்று கனவில்கூட எண்ணிடவில்லை நான்.

விடுதலையின் வாசகராகி, வாழ்வியல் சிந்தனைக் காக என்னைத் தட்டிக் கொடுக்கும் பாங்கும், ஏழை, எளியவர்களுக்கு இரங்கி, அவர்தம் (Empathy) உள்ளத்தையே பெற்று, அவர்களின் துயர் துடைக்க முயலும் அருளாளர்.

திடீரென்று இன்று வரலாறாகி விட்டார்!

இயற்கையின் கோணல் புத்தி என்பார் தந்தை பெரியார்.

இப்படித்தான் பற்பல கேடுகள் – இழப்புகள் இயற்கையின் அந்த கோணல் புத்தியால் அமைந்துவிடுகிறது.

அவரது குடும்பத்தினர், அவரது பிரிவால் ஆறாத் துயர் கொள்ளும் அவரது கலைக்குடும்பமாம் கலைக்காவேரி மற்றும் ஆரூயிர் சகோதர, சகோதரிகளுக்கும் எங்கள் ஆழ்ந்த இரங்கலும்,

அந்த மாமனிதருக்கு, தொண்டறச் செம்மலுக்கு எமது வீர வணக்கமும் உரித்தாகட்டும்!

சென்னை
20.10.2008

தலைவர்,
திராவிடர் கழகம்.

பெரியாருக்கு ஆவி உண்டா? வருடாவருடம், பெரியார் சமாதியில், இந்த பகுத்தறிவாளிகள் கும்பிட்டு வருகின்றன. பார்ங்கள் பகுத்தறிவு சூன்யங்களின் உன்மத்தமான நிலையை! கைகளை கூப்பிக் கொண்டு மார்பைத் துட்டுக் கொண்டு, அபரிதமான மயக்கநிலையில் உள்ளது போல இருக்கிறார்கள்! சில சூன்யங்கள் கைகூப்பி வணங்கலாமா, வேண்டாமா என்ற நிலையில் நின்றுள்ளன. இதுதான் இன்றைய திராவிடத்தின் போலித்தனம்.

செத்த மனிதனுக்கு எதற்கு வணக்கம், மரியாதை, மாலை எல்லாம்? அப்படியென்றால், அந்த செத்த மனிதருடைய  ஏதோ ஒன்று இருக்கிறது என்றுதானே அவ்வாறு வணங்கி மரியாதை செய்கின்றனர்? இல்லையென்றால், மலர்கள் தூவுவதற்கு பதிலாக கற்களால் அடிக்கலாமே, பூமாலைக்கு பதிலாக செருப்பு மாலை போடலாமே?

குறிச்சொற்கள்: , , , , , , , , , ,

4 பதில்கள் to “பெரியாருடைய ஆவி, தினகரன் ஆவி, ஜார்ஜின் ஆவி………..”

  1. குப்புசாமி Says:

    பாவம் விட்டுவிடுங்கள்.

    பெண்டாட்டியை விட்டு சாமி கும்பிடும் பயல்கள்.

    ஏதோ ஒருவன், ஃபோட்டோ எடுக்கும்போது மாட்டிக் கொண்டுவிட்டான் போலயிருக்கிறது.

    வீரமணி ரொம்ப ஜாக்கிரதையாகவே இந்த விஷயத்தில் இருக்கிறார்.

    எப்படி பொட்டு, குங்குமம், விபூதி வைத்துக் கொண்டு, இவட்ர்களுக்கு எதிராக எடுத்து / அழித்து விடுகிறர்களோ அந்த மாதிரி கதைதான்!

  2. கன்னியாஸ்திரி கற்பழிப்பு புகார் எதிரொலி: ராஜரத்தினம் வெளியே, செபஸ்டியன் உள்ளே – தொடரும் மர்மங Says:

    […] [11] வேதபிரகாஷ், பெரியாருடைய ஆவி, தினகரன் ஆவி, ஜார்ஜின் ஆவி……….., https://dravidianatheism2.wordpress.com/2010/01/01/பெரியாருடைய-ஆவி-தி… […]

  3. பெரியார் ஆவி, நாகம்மை ஆவி, மணியம்மை ஆவி, பெரியார் சாகவேண்டும் என்று நினைத்தர்களும், சாகத் தடுத் Says:

    […] [1]https://dravidianatheism2.wordpress.com/2010/01/01/%E0%AE%AA%E0%AF%86%E0%AE%B0%E0%AE%BF%E0%AE%AF%E0%… […]

  4. பெரியார் ஆவி, நாகம்மை ஆவி, மணியம்மை ஆவி, பெரியார் சாகவேண்டும் என்று நினைத்தர்களும், சாகத் தடுத் Says:

    […] [1]https://dravidianatheism2.wordpress.com/2010/01/01/%E0%AE%AA%E0%AF%86%E0%AE%B0%E0%AE%BF%E0%AE%AF%E0%… […]

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: